PLEASE CHOOSE YOUR LANGUADE

Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

BẢNG HIỆU ALUMINUM- 0978 542 344-CHỮ NỔI MICA- INOX BÌNH DƯƠNG


Thi Công bảng hiệu tại tỉnh Bình Dương ngày Càng trở nên chuyên nghiệp. Bảng hiệu được thiết kế theo dự án, đảm bảo đồng bộ cả chất lượng cho sản phẩm.

Đối với các dự án tổng thể thì mang tính đồng bộ cho căn nhà phố, cho khu dân cư, cho các chợ, hệ thống siêu thị, cho hệ thống showroom... khi chúng ta nhìn vào thể hiện được sự chuyên nghiệp và thể hiện nét đẹp văn mình của một quốc gia.

Đối với các công ty thì thiết kế một bảng hiệu đồng bộ với hình ảnh thương hiệu của mình thì rất cần thiết, vì điều đó sẽ tăng tính chuyên nghiệp cho bạn trong việc kinh doanh của mình. Ví Dụ: Bên trong bạn thiết kế hình ảnh thương hiệu qua các catalogue, namecard, tờ rơi, tờ bướm, thư ngỏ... Bên ngoài chúng ta cũng thể hiện thương hiệu của mình đồng bộ lên hệ thống bảng hiệu từ công ty đến các đại lý và cửa hàng bán lẻ, bán sỉ. Đây chính là điểm nhấn giúp cho các khách hàng của bạn nhớ đền bạn nhiều hơn, hay nói cụ thể hơn là họ nhớ đến thương hiệu của bạn.


Chúng tôi chuyên thiết kế thi công các sản phẩm quảng cáo ngoài trời như:

1. Pano tấm lớn
2. Bảng Hiệu
3. Hộp đèn
4. Đèn ledsign
5. Chữ nổi
6. Mặt dựng aluminum composite panel
7. Mặt dựng nhôm kính
.............................................................
Hân hạnh được phục vụ quý khách!
QUẢNG CÁO NHÔM KÍNH STOBA
Add:49B, Phạm Ngọc Thạch, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Email: quangcaobinhduong85@gmail.com
Hotline: 0978 542 344- Mr. Tâm
Skype: tamtran101985

1 nhận xét: